Loading...
Đăng nhập

Ngày 5/9/2023 trường mầm non xã Hưng Thi tổ chức ngày hội đến trường của bé

trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân thủ đô hướng tới kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 – quốc khánh 2/9 và ngày toàn dân cho trẻ đến trường.Trường mầm non xã Hưng Thi long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 với 2 nội dung chính là phần lễ và phần hội

 Tập thể CB-GV-NV và các em học sinh trường mầm non Hưng Thi rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Các đồng chí  lãnh đạo thôn, các doanh nghiệp trên địa bàn,đơn vị kết nghĩa Lữ đoàn 72 và các và đông đảo các bậc phụ huynh về dự ngày hội với nhà trường. đây là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với nhà trường. Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường đ/c Vũ Thị Tuyến đã gửi tới các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh lời cảm ơn sâu sắc.

Tại buổi lễ, đ/c Bùi Minh Thẩm – huyện ủy viên- Bí thư đảng ủy xã Hưng Thi đã nhiệt liệt chúc mừng những kết quả đã đạt được của nhà trường và khẳng định đây là những thành tích xứng đáng cho nỗ lực của chính quyền địa phương và hơn hết là sự nỗ lực của cô và trò các nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời các đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy chính quyền xã cần quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục của xã nhà. Riêng các thầy cô giáo và các cháu học sinh nhà trường trò cần nỗ lực, cố gắng hơn nữa để vượt qua những khó khăn, phát huy đoàn kết để cùng nhau thi đua dạy tốt, học tốt nhằm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ được đón nhận sự quan tâm của Đảng ủy – UBND – MTTQ- HCCB xã đã đỡ đầu các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp năm học mới. Năm học 2023 – 2024 nhà trưỡng đã nhận được 05 xuất quà trị giá  2.000.000đ/1 xuất và 01 xuất quà dành cho học sinh mắc bệnh hiểm nghèo của UBND Huyện Lac j Thủy trao tặng. Đó cũng là sự quan tâm chia sẻ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm , các chi bộ trong toàn xã đã ủng hộ quyên góp cho các cháu một món quà rất ý nghĩa nhân dịp năm học mới.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của ngày hội đến trường của bé

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0969831788

EMAI : mn.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 27
Hôm qua : 82
Tất cả : 12191