Loading...
Đăng nhập

Sáng ngày 26/05/2023, Trường Mầm non xã Hưng Thi đã long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 với sự có mặt của lãnh đạo xã, lãnh đạo các ban nghành trong xã, các bậc phụ huynh, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong toàn trường.

Thế là một năm học nữa lại đi qua, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò trường mầm non Trí Đức 1 cùng điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Sáng ngày 26/05/2023, Trường Mầm non xã Hưng Thi đã long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 cho các bé. Cùng với không khí vui nhộn, náo nhiệt và không kém phần xúc động là sự tham dự của Lãnh đạo địa phương, các ban nghành đoàn thể trong xã, các đơn vị đóng quân trên địa bàn, Quý Phụ huynh cùng toàn thể Ban Giám Hiệu, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường Mầm non xã Hưng Thi nói riêng.

Năm học 2022-2023, trường tiếp tục duy trì nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non đúng độ tuổi. Qua huy động trẻ nhà trẻ ra lớp đạt tỷ lệ 55,5 %; Huy động trẻ mẫu giáo ra lớp đạt 100%. Duy trì huy động trẻ 5 tuổi ra lớp đạt tỷ lệ 100% góp phần thực hiện tốt công tác phổ cập giáo dục trên địa bàn xã.

Công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ được thực hiện nghiêm túc, bảo đảm công khai tài chính theo đúng quy định. Công tác phòng, chống dịch bệnh được thực hiện tốt, trong năm không có dịch bệnh xảy ra trong trường.

Giáo viên các nhóm lớp đã tập trung trang trí lớp, xây dựng môi trường sư phạm xanh - sạch - đẹp - thân thiện, xây dựng góc sáng tạo, trải nghiệm, thư viện cho trẻ và tạo cảnh quan môi trường học tập tốt tại các hành lang và gầm cầu thang, khu vui chơi ngoài trời.

Đặc biệt, nhà trường tổ chức tốt hội thi giáo viên giỏi vòng trường, tham gia hội thi giáo viên giỏi vòng huyện và đạt 8/8 đồng chí và đạt chỉ tiêu theo kế hoạch. Theo đó, trường đạt giải trong đợt sơ kết  2 năm thực hiện xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm.

Tại buổi lễ tổng kết nhà trường đã tặng phần thưởng cho 198 cháu đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ và các đồng chí giáo viên đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm. tại buổi lễ đồng chí Dương Xuân Hiếu - phó chủ tịch xã Hưng thi đã về dự tặng hoa và chỉ đạo buổi lễ, đồng chí đã biểu dương, ghi nhận các thành tích mà nhà trường đóng góp cho giáo dục xã nhà và đồng chí cũng trao tặng cho cô giáo Nguyễn Thị Thùy giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2022-2023. 

Dưới đây là 1 số hình ảnh của buổi lễ tổng kết

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0969831788

EMAI : mn.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 26
Hôm qua : 82
Tất cả : 12190