Loading...
Đăng nhập

Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 tổng kết hội thi giáo viên giỏi cấp trường và đồ dùng đồ chơi sáng tạo chào mừng 20/11

Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây là truyền thống tốt đẹp, là bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam. Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành giáo dục.

      Hòa cùng không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu thầy, cô giáo, của lớp lớp các thế hệ học sinh,sinh viên và cán bộ làm công tác giáo dục. Sáng 20/11/2017 trường Mầm Non Tuổi Thơ tổ chức họp mặt tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

      Tới dự buổi lễ kỷ niệm nhà trường vui mừng được đón tiếp các đ/c đại diện cho Huyện Uỷ-Đảng ủy- HĐND- UBND xã Định An và đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh,  ban lãnh đạo Ấp và toàn thể CBGVNV của trường về dự.

       Buổi kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp, đã để lại trong lòng mỗi thầy cô một niềm vui khôn tả và tiếp tục làm tốt trọng trách người giáo viên nhân dân trong sự nghiệp trồng người xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân giao phó.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0969831788

EMAI : mn.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 82
Hôm qua : 47
Tất cả : 12182