Loading...
Đăng nhập

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Vietj Nam 20

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực hiện hướng dẫn tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường mầm non xã Hưng Thi tổ chức buổi tọa đàm ôn lại ngày ra đời ngày nhà giáo Việt Nam. Đến dự với buổi tọa đàm đại diện lãnh đạo nhà trường có đồng chí Vũ Thị Tuyến Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong Ban giám hiệu đông đảo hơn là các đồng chí giáo viên, nhân viên cũng về dự buổi tọa đàm đông đủ.

Trong buổi tọa đàm thay mặt ban giám hiệu đồng chí Vũ Thị Tuyến bí thư chi bộ phát biểu khai mạc buổi tọa đàm. Và gửi lời chúc mừng đến các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường luôn vui vẻ, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng trong buổi tọa đàm có 2 đồng chí cán bộ, giáo viên đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục đó là đồng chí Ngô Thị Hoàn và đồng chí Vũ Thị Dân.

Đồng chí Hoàng Thị Duyên thay mặt cho Hội đồng thi đua khen thưởng của nhà trường lên tổng kết đợt thi đua và thông qua các Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng nhà trường cho 6 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt phát động thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 

 

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng chí Vũ Thị Tuyến Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2019

Đống chí Vũ Thị Tuyến Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trao kỷ niệm chương cho 2 đòng chí

Tặng thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua

Ban giám hiệu thay mặt tập thể CB,GV,NV  nhận hoa chúc mừng của đồng chí Trần Thị Nhàn nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0969831788

EMAI : mn.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 29
Hôm qua : 38
Tất cả : 11805