Loading...
Đăng nhập

ngày 29/9/2023 Trường Mầm non xã Hưng Thi tổ chức vui hội trăng rằm 2023 cho trẻ tại các điểm trường.

Tháng 9, tháng của trẻ nhỏ, tháng của sum vầy. Để tháng 9 trở nên ấm áp, vui tươi và bổ ích hơn, trường Mầm non Hưng xã Thi tổ chức cho các bé một ngày hội Trung thu đầy tình yêu thương, nhiều nụ cười và ý nghĩa.

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi.

Em rước đèn đi khắp phố phường.

Lòng vui sướng với đèn trong tay.

Em múa ca trong ánh trăng rằm”

Tết Trung thu còn được gọi là “tết trông trăng” - không chỉ là tết thiếu nhi mà còn là dịp đoàn viên của nhiều gia đình. Mỗi dịp trung thu về, các con lại náo nức xem múa lân, rước đèn, phá cỗ, được ăn các loại bánh kẹo thật là ngon. Và còn được tự tay mình làm nên những chiếc đèn lồng vô cùng xinh sắn và đáng yêu. Đây sẽ là những kỹ niệm đẹp và khó quên trong ký ức của các con khi lớn lên.

Hôm nay, ngày 29/9/2023 Trường Mầm non xã Hưng Thi lại tưng bừng và nhộn nhip hơn khi có sự xuất hiện của Chị Hằng, chú Cuội được tham gia nhiều trò chơi dân gian đầy thú vị như: Kéo co, rồng rắn lên mây, và các bé còn được thử sức với trò chơi Ai thông minh hơn…Nhìn những gương mặt rạng ngời, hồn nhiên khi xem những tiết mục văn nghệ có sự xuất hiện của chị Hằng, chú Cuội đã làm tăng thêm sự hấp dẫn trong ngày tết trung thu. Sau các tiết mục văn nghệ, các con hò reo, háo hức và vui tươi chào đón những màn múa lân đặc sắc.

Mỗi năm vào tết trung thu
Được mẹ cho bánh, được chơi lồng đèn
Vui chơi với bạn quây quần
Được vui phá cỗ, xem lân hội rằm

Sau buổi biểu diễn văn nghệ, các bé được tham gia phá cỗ cùng chị Hằng và chú Cuội. Có thể nói đây là một cái tết đầy ý nghĩa để lại nhiều ấn tượng trong lòng mỗi người, đặc biệt là các bé trường Mầm non xã Hưng Thi

Dưới đây là 1 số hình ảnh của ngày hội

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0969831788

EMAI : mn.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 18
Hôm qua : 42
Tất cả : 11836